Nhìn lại những hoạt động sôi nổi của Lumi tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

Bởi Hoàng Hà - 22/09/2022

Ngày 19/09/2022, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội đã chính thức khép lại sau 5 ngày sự kiện. Tham gia triển lãm lần này, Lumi Việt Nam mang tới gian hàng 628-631, khu A4 một ngôi nhà thông minh với những kịch bản sống tiện ích vượt trội, cùng những chia sẻ mới nhất về thị trường và xu hướng smarthome – một xu hướng tất yếu của ngôi nhà trong tương lai. 

khach-hang-trai-nghiem-mo-hinh-nha-thong-minh-lumi
Khách hàng trải nghiệm mô hình nhà thông minh Lumi

Tại gian hàng, các thiết bị điện thông minh được bố trí, lắp đặt chỉn chu như trong ngôi nhà thực tế. Các ngữ cảnh chào buổi sáng, đón tiếp khách, giải trí, party, thư giãn,… được Lumi thiết lập sẵn và sẵn sàng tiếp đón bất kỳ vị khách nào ghé thăm. Đặc biệt, giải pháp chiếu sáng thông minh còn được tính toán kỹ lưỡng nhằm tôn lên các chi tiết nội thất nghệ thuật và khơi gợi cảm xúc trong mỗi không gian. 

khu-vuc-trung-bay-san-pham-thong-minh-cua-lumi
Khu vực trưng bày sản phẩm thông minh của Lumi

Tham khảo thêm bài viết: Thư mời tham quan Vietbuild Hà Nội 2015

Nổi bật tại sự kiện với các giải pháp công nghệ nhà thông minh Make in Vietnam hàng đầu, mỗi ngày gian hàng của Lumi thu hút và tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, cá nhân kinh doanh ghé thăm tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm.

Tại gian hàng của Lumi, bên cạnh các sản phẩm thiết bị điện kiểu dáng hiện đại, tinh tế, chất lượng ổn định; các kịch bản chăm sóc ngôi nhà thông minh và chiếu sáng thông minh từ BST chiếu sáng cao cấp Lumi Lighting chính là điểm nhấn ấn tượng thu hút khách hàng.

Một trong những khu vực được khách hàng ghé thăm nhiều nhất trong ngôi nhà thông minh phải kể đến phòng đọc sách với nội thất bày trí hiện đại, tinh tế cùng kịch bản chiếu sáng độc đáo.

Chiếc đèn thả Lumi trang trí trong phòng đã tạo nên sự thích thú và nhận không ít lời khen từ phía khách hàng nhờ tích hợp cảm biến tiệm cận, nhanh nhạy; cho phép khách hàng bật/tắt, điều khiển nhiệt độ màu linh hoạt bằng tay không thuận tiện.

bst-den-lumi-lighting-dieu-chinh-anh-sang-linh-hoat-giup-ton-len-decor-trang-tri-va-noi-that-tai-gian-hang
BST đèn Lumi Lighting điều chỉnh ánh sáng linh hoạt giúp tôn lên decor trang trí và nội thất tại gian hàng

Tham khảo thêm bài viết: Lumi Việt Nam tham gia hội chợ Vetbuild Hà Nội lần 2

Trải nghiệm gian hàng có 1-0-2 của Lumi lần này, đã có không ít khách hàng tìm được cho mình những ý tưởng thiết kế ngôi nhà thông minh độc đáo, cũng như lựa chọn cho không gian sống những giải pháp chiếu sáng thông minh phù hợp.

Bên cạnh đó, sức hút của ngôi nhà thông minh đối với khách hàng thăm quan triển lãm Vietbuild còn là minh chứng rõ nét để các cá nhân kinh doanh dễ dàng đánh giá mức độ tiềm năng của ngành hàng smarthome ở hiện tại và tương lai. 

ngoi-nha-thong-minh-lumi-tiep-don-hang-tram-luot-khach-ghe-tham-moi-ngay
Ngôi nhà thông minh Lumi tiếp đón hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày

Trong khuôn khổ sự kiện, Lumi đã mang tới gian rất nhiều quà tặng giá trị dành riêng cho những vị khách, đối tác ghé thăm gian hàng. Các chương trình hoạt náo cũng được Lumi linh hoạt tổ chức, góp phần giúp không khí tại khu A4 nói chung và tại gian hàng Lumi nói riêng thêm phần sôi động và náo nhiệt. 

khach-hang-toi-trai-nghiem-nha-thong-minh-va-nhan-qua-tang-gia-tri-tu-lumi
Khách hàng tới trải nghiệm nhà thông minh và nhận quà tặng giá trị từ Lumi

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần 2 đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ từ quy mô tới các tổ chức. Đồng thời, sự kiện cũng đánh dấu sự lên ngôi của các giải pháp công nghệ nhà thông minh tại Việt Nam khi khách hàng dần chú trọng tới việc gia tăng sự tiện nghi trong ngôi nhà.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các vị khách quý, các đối tác đã dành thời gian ghé thăm Ngôi nhà thông minh Lumi tại gian hàng 628-631, khu A4 triển lãm Vietbuild. Sự có mặt của quý vị là niềm vinh hạnh của Lumi Việt Nam!

Xem thêm bài viết: Ca sĩ Lương Bằng Quang gây “náo loạn” tại Hội chợ Vietbuild HCM 2018

Facebook
Hỗ trợ
Tài liệu
0904 665 965
Nhận tư vấn
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá