1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Admin Văn phòng:
- Quản lý tài sản, thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm.
- Quản lý giấy tờ, công văn đến-đi.
- Tổng hợp chi phí văn phòng, làm ĐNTT gửi kế toán
- Phụ trách chấm công gửi Kế toán tính lương hàng tháng
- Làm HĐTV, HĐLĐ, đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện công ty, hội họp, liên hoan văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Admin Phòng Kinh doanh:
- Theo dõi báo cáo công việc hàng ngày của Phòng Kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ thực hiện Doanh số, KPI hàng tháng, đăng bài vinh danh hoặc gửi cảnh báo tới NVKD.
- Hỗ trợ PKD soạn thảo Hợp đồng NPP (theo mẫu), công văn phản hồi… theo yêu cầu
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu khi Phòng Kinh doanh có sự kiện, hội thảo.
- Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh triển khai các công việc liên quan đến hậu cần, truyền thông, tổ chức chương trình hỗ trợ bán hàng.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: Từ 9tr đến 11tr
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, BHYT, BHXH
- Đi du lịch và dã ngoại: Mỗi năm 3-4 lần.
- Môi trường ở Lumi là môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt.
3. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Luật, Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính văn phòng hoặc admin kinh doanh.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần học hỏi và hỗ trợ đội nhóm.