Vietbuild Hà Nội 2022 – Cơ hội trải nghiệm nhà thông minh Lumi cho khách hàng Thủ đô

Bởi Hoàng Hà - 10/09/2022

Vào ngày 15/09 tới đây, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 sẽ chính thức được tổ chức tại Cung Triển lãm Xây dựng quốc gia – số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, ngành hàng đa dạng, tại triển lãm còn có nhiều sự kiện, hội thảo chuyên môn với các chủ đề thiết thực nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường nhà ở, đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà Nội lần này dự kiến sẽ có 1.500 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài tham dự. 

Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2, Lumi Việt Nam xác nhận tham gia với 4 gian hàng từ 628 – 631 tại khu vực A4. Đến với triển lãm lần này, bên cạnh trưng bày, giới thiệu các sản phẩm smarthome, smart lighting, smart lock,…

Lumi còn biến gian hàng của mình thành một ngôi nhà thông minh với đầy đủ các tiện ích vượt trội để quý khách hàng, quý đối tác có những trải nghiệm thực tế thú vị, giúp hình dung một cách trực quan nhất về một ngôi nhà thông minh- xu hướng tất yếu trong tương lai của mọi ngôi nhà. 

Tại gian hàng, mọi vấn đề băn khoăn của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên, chuyên gia tư vấn, giải đáp kỹ càng; yên tâm mua hàng chất lượng cao với giá hợp lý trực tiếp từ nhà sản xuất.

Trong 5 ngày (15 – 19/09/2022) diễn ra hội chợ, Lumi sẽ mang tới nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng, đối tác khi ghé thăm gian hàng. 

Đặc biệt, khi khách hàng đăng ký lắp đặt giải pháp nhà thông minh Lumi trực tiếp tại gian hàng sẽ được MIỄN PHÍ tư vấn, lên phương án các giải pháp lắp đặt và có cơ hội nhận ngay:

  • 01 công tắc cảnh thông minh trị giá 2.500.000 vnđ
  • 01 gói giải pháp smarthome nâng cao trị giá 5.000.000 vnđ
  • 01 gói giải pháp chiếu sáng nghệ thuật trị giá 12.000.000 vnđ

Sự kiện không chỉ là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mà còn là cơ hội cho doanh nghiệp và nhà phân phối. Sản phẩm chất lượng ổn định, kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với công trình cao cấp và mọi phong cách thiết kế; các thiết bị điện thông minh của Lumi là lựa chọn hoàn hảo giúp kiến trúc sư, đơn vị kiến trúc nội thất, nhà thầu xây dựng gia tăng tiện nghi, gia tăng giá trị cho mỗi không gian sống của khách hàng. Đồng thời còn giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu trong các hoạt động kinh doanh. 

Là thương hiệu Make in Vietnam, làm chủ từ công nghệ, tới nghiên cứu, sản xuất và phân phối; Lumi Việt Nam cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và duy trì ổn định nguồn hàng.

Với chính sách hợp tác đơn giản, minh bạch, rõ ràng và luôn sẵn sàng hỗ trợ, đào tạo hoạt động kinh doanh, marketing cho các Nhà phân phối, nên tới nay Lumi đã có hơn 150 NPP trên khắp cả nước và xuất khẩu sản phẩm đi 6 quốc gia trên thế giới. 

Tới năm 2022, giải pháp nhà thông minh Lumi là giải pháp nhà thông minh được nhiều sao Việt lựa chọn nhất, có thể kể tới như Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Hương Giang, Ca sĩ Lệ Quyên, Diễn viên hài Xuân Bắc, MC Trấn Thành,…Và hơn 800 kiến trúc sư, 500 đơn vị kiến trúc nội thất, 1000 nhà thầu xây dựng trên cả nước đang hợp tác cùng Lumi.

Một số chứng nhận chất lượng của nhà thông minh Lumi:

  • Hệ thống phân phối hơn 150 đại lý trên toàn quốc và xuất khẩu sản phẩm tới 6 quốc gia trên thế giới
  • Thương hiệu nhà thông minh Việt Nam đầu tiên đạt Chứng nhận CE tiêu chuẩn Châu Âu
  • Đạt chứng chỉ Quacert: Chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn áp dụng theo thỏa thuận của Asean EE MRA trong Asean
  • Đạt chứng nhận Doanh nghiệp khoa học và công nghệ 
  • 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng hạng mục Nhà thông minh xuất sắc nhất của Tech Award (2020 và 2021)
  • 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê (2021 và 2022)
  • Giải thưởng Top công nghiệp 4.0 Việt Nam (2022)

Với tinh thần không ngại đổi mới, sẵn sàng cải tiến để mang tới sản phẩm chất lượng, và hoàn thiện hơn nữa hệ sinh thái nhà thông minh Lumi, Lumi Việt Nam mong muốn Vietbuild không chỉ là nơi lý tưởng để đưa trí tuệ Việt ứng dụng gần hơn với cuộc sống hiện đại của người Việt mà còn là nơi để giao lưu, hợp tác cùng phát triển thị trường smarthome, smart lighting, smart lock.

Thông tin gian hàng của Lumi Việt Nam tại Vietbuild Hà Nội 2022 – Lần 2

  • Vị trí gian hàng: Gian 628 – 631, Khu A4
  • Thời gian: 8h00 – 18h00 ngày 15 – 19/09/2022
  • Địa điểm: Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia, Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ tới Lumi Việt Nam: 

Xem thêm bài viết liên quan khác:

Facebook
Hỗ trợ
Tài liệu
0904 665 965
Nhận tư vấn
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá