1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp vấn đề kỹ thuật liên quan đến tư vấn, khảo sát, lắp đặt, cấu hình, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì các thiết bị smarthome và smartlighting.
- Hỗ trợ qua các kênh trực tiếp (chat, email, điện thoại) cho Nhà phân phối, Đại lý và Khách hàng.
- Đào tạo kỹ thuật cho nhân sự mới và đối tác
- Đảm bảo tất cả các đối tác và nhân viên có đủ kiến thức về sản phẩm để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.
- Cập nhật và duy trì hệ thống tài liệu kỹ thuật (video hướng dẫn, FAQs, các bài viết hướng dẫn).
- Tổng hợp thông tin, làm báo cáo hàng tuần, và đưa ra các sáng kiến cải tiến quy trình hỗ trợ khách hàng, đào tạo đối tác, và tạo ra những giải pháp mới giúp nâng cao hiệu quả công việc.
2. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành trong lĩnh vực Điện – điện tử, điện tử viễn thông, tự động hóa,…
- Có kiến thức nền tảng điện dân dụng cơ bản.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực cài đặt và vận hành các thiết bị smarthome
- Có kiến thức và kỹ năng sử dụng cơ bản về word, excel, power point.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải thích vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu.
- Có khả năng truyền tải thông tin trước đám đông
- Khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề theo quy trình có sẵn.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp công việc các phòng ban khác (Kinh doanh, Marketing, Kế toán)
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động học hỏi và cải thiện quy trình công việc.
- Có thể làm thêm giờ hoặc đi công tác nếu có phát sinh
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập theo năng lực (10tr-15tr)
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, BHYT, BHXH
-
Các chế độ khác của Công ty: quà sinh nhật, trà, cà phê, hoa quả tại văn phòng, thưởng Lễ Tết, thưởng thâm niên…
- Du lịch và dã ngoại: Mỗi năm 3-4 lần
- Quy trình, hệ thống đào tạo bài bản
- Sáng kiến, đóng góp luôn được ghi nhận, sự khác biệt luôn được tôn trọng.
- Lumi là môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt.