Mô tả công việc
Công tác hành chính cho Phòng R&D:
- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp và hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của phòng R&D.
- Theo dõi, cập nhật và lưu trữ tài liệu, hồ sơ nội bộ của phòng R&D (biên bản họp, báo cáo tuần/tháng).
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị và các công cụ cần thiết phục vụ hoạt động của phòng R&D.
- Mua sắm, đặt hàng, đầu mối giao nhận, vận chuyển sản phẩm phục vụ nghiên cứu.
- Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc nhân sự phòng R&D.
- Quản lý, lập các hồ sơ về nhân sự.
- Tiếp đón và làm việc với các cơ quan chức năng về các thủ tục hành chính.
- Mua sắm bánh kẹo, hoạt động sự kiện và quản lý Quỹ phúc lợi của phòng R&D.
Hỗ trợ và phối hợp cùng Bộ phận Nhân sự:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV ứng viên các vị trí thuộc Phòng R&D
- Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ chuẩn bị tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ quy trình onboarding cho nhân sự mới trong phòng R&D (chuẩn bị chỗ làm việc, hướng dẫn quy trình nội bộ).
- Phối hợp với HR tổ chức các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài cho nhân viên phòng R&D.
- Phối hợp HR để đảm bảo tuân thủ các chính sách nhân sự của công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động team-building, workshop, và các sự kiện nội bộ khác.
- Quản lý hậu cần, truyền thông cho các sự kiện do HR và phòng R&D phối hợp tổ chức.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính hoặc hỗ trợ nhân sự, ưu tiên trong môi trường công nghệ hoặc phòng R&D.
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm.
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản (ưu tiên biết thêm thuật ngữ kỹ thuật hoặc nhân sự).
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động, nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc hỗ trợ và giải quyết vấn đề.
- Định hướng và có mindset về Hành chính nhân sự.
- Hòa đồng, hoạt bát, yêu thích việc tổ chức các hoạt động gắn kết.
Quyền lợi
1. Thu nhập: Từ 6,000,000 VNĐ đến 9,000,000 VNĐ (Tùy năng lực và kinh nghiệm thực tế)
2. Các chế độ phúc lợi khác của công ty: lương tháng thứ 13, thưởng dự án, thưởng nóng, vinh danh, quà lễ tết, sinh nhật.
3. Được trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn thiện các sản phẩm thông minh tại Công ty smarthome số 1 tại Việt Nam.
4. Được đào tạo và trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành điện tử thông minh.
5. Cơ hội thăng tiến cao.
6. Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động
7. Du lịch cùng công ty ít nhất 3 lần/ năm
8.Môi trường trẻ trung năng động, gắn kết với các hoạt động ngay tại nơi làm việc dành cho các bạn trẻ nhiệt huyết đầy sáng tạo: Tea Break hàng ngày, Board game, Bi-lắc, Bóng bàn…
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Tầng 6, tòa New Skyline Văn Quán, Đường 19/5, Hà Đông, Hà Nội, Hà Đông
Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
– Thời gian làm việc linh hoạt
– Làm việc 2 thứ 7/ tháng
Email ứng tuyển
Ms Mai – hr@lumi.vn