Nhìn lại : Lễ ra mắt AI Camera Hub 2021

Bởi Linh Thục - 29/06/2021

Đúng 20:00 tối ngày 29.06.2021, Lumi- thương hiệu nhà thông minh số 1 Việt Nam đã công chiếu trực tiếp Lễ ra mắt AI Camera Hub 2021 trên cả hai kênh Fanpage Nhà thông minh Lumi và Youtube Lumi Smarthome. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn người tham dự và ghi nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng người dùng lẫn giới chuyên môn.

Xem lại sự kiện trên kênh: Fanpage Nhà thông minh Lumi hoặc Kênh Youtube Lumi Smarthome

Sự kiện ra mắt sản phẩm Ai Camera HUb

Chia sẻ về lần ra mắt sản phẩm chiến lược này trong lễ Công chiếu trực tiếp ngay tối 29/06 vừa qua, ông Nguyễn Đức Tài – CEO Lumi nhấn mạnh “An ninh luôn là nhu cầu căn bản và cấp thiết, tuy nhiên hiện nay phần lớn chúng ta đang giải quyết bài toán của mình bằng việc ‘lắp camera giám sát’. Nếu ‘giám sát’ không cảnh báo ngay tại thời điểm đó mà chỉ xem lại thì vẫn không đảm bảo được an ninh. Làm thế nào để kẻ lạ đột nhập sẽ hoảng sợ ngay cả khi chưa đặt chân vào trong nhà, làm thế nào để chủ nhà biết được có người đột nhập trái phép đúng thời điểm đó? AI Camera Hub chính là câu trả lời Lumi kỳ vọng mang đến cho thị trường”.

ông Nguyễn Đức Tài - CEO Lumi nhấn mạnh

Kỹ sư Nguyễn Đức Tài – CEO Lumi Việt Nam

Ngày nay, người dùng không chỉ tìm kiếm giải pháp để giám sát mà còn lập tức cảnh báo để ngăn ngừa rủi ro. Đó cũng chính là động lực để Lumi chính thức giới thiệu giải pháp AI Camera Hub – “Hàng rào an ninh ảo, cảnh báo tức thì” đến với người dùng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những công nghệ đột phá đang được áp dụng vào nhiều lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là camera giám sát. Với định vị tạo dựng một xã hội an toàn và thông minh hơn nhờ tiến bộ công nghệ, Lumi không ngừng nghiên cứu để ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giải pháp thông minh để cho ra đời AI Camera Hub.

 kỹ sư Bùi Mạnh Linh hào hứng chia sẻ

 Kỹ sư Bùi Mạnh Linh – Quản lý dự án

Đại diện cho đội ngũ phát triển sản phẩm, kỹ sư Bùi Mạnh Linh hào hứng chia sẻ: “Trước kia, các sản phẩm camera thường chỉ cho phép xem lại các sự kiện đã xảy ra, hoàn toàn bị động. Ngay cả khi 1 số giải pháp camera an ninh xuất hiện thì hiện tượng báo động ảo do phát hiện nhầm vẫn còn diễn ra rất nhiều, gây ức chế cho khách hàng”.

AI Camera Hub bắt đầu được nghiên cứu từ tháng 11/2019. Thời điểm này có rất nhiều thuật toán đáp ứng được yêu cầu về độ chính xác nhưng rất khó để tìm được một mô hình có thể triển khai trên phần cứng với chi phí hợp lý cho khách hàng. Sau quá trình nghiên cứu và đánh giá tính khả thi, Lumi đã nghiên cứu thành công thuật toán đáp ứng tốt cả hai yếu tố kỹ thuật lẫn thương mại.

Với kết quả nghiên cứu mang tính đột phá này, giải pháp an ninh ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Lumi đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2021 – giải thưởng uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Nguyễn Văn Tài, quản lý dự án AI Camera Hub cũng hào hứng chia sẻ

Kỹ sư Nguyễn Văn Tài – Quản lý dự án

Nguyễn Văn Tài, quản lý dự án AI Camera Hub cũng hào hứng chia sẻ: “Dựa trên các đặc trưng nội bật nhất của con người, Ai Camera Hub cung cấp giải pháp nhận diện với độ chính xác cao, giảm thiểu tối đa tình trạng báo ảo. Để làm được việc này, AI Camera Hub sử dụng mô hình nhận diện AI với khả năng nhận diện người chính xác lên tới 97%. Mô hình này còn có thể nhận diện và phân loại vật nuôi trong nhà, một trong số những đối tượng thường gây báo ảo ở các camera AI hiện tại. Không dừng lại ở đó, để tăng độ chính xác lên hơn nữa, AI Hub Camera dựa theo 2 đặc trưng cơ bản nhất của con người là đầu người và chuyển động để làm bộ lọc áp dụng trong quá trình nhận diện và phán đoán kết quả. Giải pháp nhận diện người của AI Camera Hub đã được Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận đơn bằng độc quyền sáng chế

Tập trung vào con người với ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo Vạn vật, AI Camera Hub là giải pháp hoàn hảo trong việc giám sát an ninh trong các tòa nhà, doanh nghiệp, hộ gia đình.

ai camera hub

 

Sản phẩm Ai Camera Hub của Lumi

Sản phẩm hiện sẽ có mặt trên thị trường từ 01.07.2021. Khách hàng có thể liên hệ hotline 0904 665 965 của Lumi hoặc hệ thống 150 nhà phân phối trên toàn quốc để được tư vấn.

Xem thêm một số bài viết cùng chủ đề:

Facebook
Hỗ trợ
Tài liệu
0904 665 965
Nhận tư vấn
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá