NHÀ THÔNG MINH LUMI VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TẠI LỄ TÔN VINH DOANH NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2019

Bởi uniadmin - 24/12/2019

Ngày 14/12/2019 vừa qua, ông Nguyễn Tuấn Anh – chủ tịch HĐQT Lumi Việt Nam đã tham gia lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2019 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức.

Lumi-nhan-danh-hieu-doanh-nghiep-chu-luc

Lễ tôn vinh Doanh Nghiệp Chủ Lực TP Hà Nội 2019 được tổ chức nhằm góp phần tăng giá trị thương hiệu, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện cho doanh nghiệp duy trì ổn định và phát triển bền vững cho các sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội.

Trong 48 sản phẩm của 37 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực có 30 sản phẩm của 22 doanh nghiệp đủ điều kiện được Hội đồng xét chọn trình Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố năm 2019.

Lumi-nhan-danh-hieu-doanh-nghiep-chu-luc

Sản phẩm công nghiệp chủ lực là nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng giá trị sản xuất công nghiệp; là sản phẩm phát huy được giá trị truyền thống và tạo nhiều việc làm cho người lao động; là sản phẩm mới, phù hợp, đón đầu xu hướng thị trường, có sức cạnh tranh cao và phát triển bền vững.

Lumi-nhan-danh-hieu-doanh-nghiep-chu-luc

Các doanh nghiệp có sản phẩm được Thành phố công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực phần lớn là các doanh nghiệp có quy mô lớn, có sức cạnh tranh cao trên thị trường, có khả năng hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu.

Bằng những nghiên cứu và phát triển tiên phong, tích hợp vào những hệ sinh thái lớn công nghệ lớn nhất thế giới, Lumi đã dần tạo một chỗ đứng vững chắc trong thị trường trong nước, tạo bệ phóng để mang thương hiệu Việt xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Nhân được giải thưởng lần này chính là động lực to lớn để Lumi không ngừng sáng tạo và phát triển hơn nữa,nỗ lực mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, góp phần phát triển nền kinh tế trong xu hướng toàn cầu hóa.

Xem thêm một số bài viết liên quan:

Facebook
Hỗ trợ
Tài liệu
0904 665 965
Nhận tư vấn
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá