BÌNH CHỌN CHO LUMI ĐẠT GIẢI TECH AWARDS 2021

Bởi Lumi Việt Nam - 27/11/2021

Xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để bước vào Vòng chung kết với số lượng bình chọn đứng top, Lumi tiếp tục được đề cử là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Nhà thông minh xuất sắc nhất” của cuộc thi Tech Awards 2021.

Với kinh nghiệm gần 10 năm nghiên cứu – sản xuất bằng năng lực và trí tuệ của người Việt, Lumi nhận đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả quan tâm đến cuộc thi và tiếp tục nằm trong 3 thương hiệu được Ban Tổ chức đề cử vào vòng chung kết (07/12-30/12) – hạng mục Nhà thông minh thương hiệu Việt. ĐÂY CHÍNH LÀ LÚC Lumi cần đến sự ủng hộ và bình chọn của quý khách hàng và đối tác thân thiết.

Mỗi lá phiếu từ anh chị chính là sự công nhận và nguồn động lực để Lumi tiếp tục cải thiện dịch vụ và sản phẩm phục vụ quý đối tác, khách hàng.

BÌNH CHỌN NGAY


Lumi Việt Nam là đơn vị tiên phong nghiên cứu, phát triển, sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị điện thông minh, các gói giải pháp nhà thông minh Make in Việt Nam. Nhà thông minh Lumi sở hữu chứng chỉ quốc tế CE và QUACERT, thành công xuất khẩu sản phẩm tới 9 quốc gia như Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Australia, Israel… Hệ thống 135 đại lý phân phối lớn nhất Việt Nam, có thể tư vấn, lắp đặt và bảo hành tận nhà trên khắp 63 tỉnh thành.

Xem thêm một số bài viết liên quan:

Facebook
Hỗ trợ
Tài liệu
0904 665 965
Nhận tư vấn
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá