banner

01 Nhân viên Trade Marketing tại Hà NộiMới

  • Nơi làm việc: Số 38 Đỗ Đức Dục, p. Mễ Trì, q. Nam Từ Liêm, tp. Hà Nội
  • Thời gian: T2- Sáng T7
  • Số lượng: 1
  • Phòng/ban: Phòng Marketing
  • Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

Nhân viên Trade Marketing

Mô tả công việc:

  • Tư vấn cho Nhà phân phối về nhận diện thương hiệu (Tranh diện, trưng bày sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện, tài liệu bán hàng…)
  • Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ chính yếu
  • Duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Sản xuất ấn phẩm marketing, POSM, chương trình quà tặng, khuyến mãi khác cho các chương trình xúc tiến bán hàng.
  • Sự kiện, hội nghị khách hàng: Là những sự kiện tri ân, khen thưởng, tạo điều kiện cho đội ngũ bán hàng xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối bán hàng của công ty.
  • Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm làm trade marketing là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, PowerPoint,…).
  • Có hiểu biết sâu rộng về tiếp thị sản phẩm và nghiên cứu hành vi khách hàng.
  • Có khả năng thu thập và xử lý khối lượng dữ liệu thông tin lớn.
  • Tư duy logic, sáng tạo.
  • Nhạy bén và có khả năng tự học hỏi kiến thức mới trong ngành marketing.
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
  • Quyết đoán và có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ cho công việc
  • Hiểu cơ bản về công nghiệp in ấn
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp và kết nối với các phòng ban

Quyền lợi:

Thu nhập:

  • Lương net: 000.000 – 10.000.000 Vnđ
  • Phụ cấp ăn trưa: 700.000 Vnđ
  • Thưởng KPI cá nhân + KPI phòng
  • Làm việc từ T2- Sáng T7
  • BHYT, BHXH, nghỉ phép theo quy định Bộ luật Lao động.
  • Thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
  • Du lịch hằng năm 4 lần theo quy định công ty
  • Quyền lợi nâng cao: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần / năm, cấp chăn gối văn phòng, miễn phí trà, cà phê, hoa quả…

Môi trường làm việc tại Lumi là môi trường trẻ, khuyến khích tinh thần chủ động, sáng tạo, học hỏi lẫn nhau. Cơ chế khen thưởng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra đồng thời cũng rất thử thách và quyết liệt.

 

 

    GỬI THÔNG TIN ỨNG VIÊN

    Xin cám ơn!

    Facebook
    Hỗ trợ
    Tài liệu
    0904 665 965