Lumi khởi động chiến dịch Tăng tỷ lệ thâm nhập Nhà thông minh tại Việt Nam bằng sự kiện tại Quảng Ngãi và Thái Nguyên

Bởi Chu Hoài - 27/04/2021

Với mục tiêu góp phần tăng tỷ lệ thâm nhập của ngành hàng Smart Home tại Việt Nam, Lumi đã tổ chức các sự kiện lớn để đưa Nhà thông minh tới gần hơn với người dân tại Quảng Ngãi và Thái Nguyên trong tháng 4/2021 vừa qua.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, tỉ lệ thâm nhập của ngành hàng Smart home tại Việt Nam tính đến hết 2021 chưa đạt mức 5%. Đây là tỉ lệ khá khiêm tốn so với tốc độ phát triển như vũ bão của Khoa học Công nghệ. Để góp phần thúc đẩy tăng trưởng tỉ lệ gia đình sử dụng Smart home, vai trò của những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực IoT – nhà thông minh là vô cùng quan trọng.

Nhận thức được điều này, Lumi Việt Nam đã gắn chặt mục tiêu phát triển ngành Smart home nói chung của Việt Nam với mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì thế, trong suốt những năm qua, bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động truyền thông đại chúng trên phạm vi cả nước, Lumi cũng chú trọng vào từng thị trường cụ thể, nhằm đem Nhà thông minh tiếp cận sâu hơn với người dân Việt.

Vì thế, trong suốt những năm qua, Lumi chú trọng vào từng thị trường cụ thể, nhằm đem Nhà thông minh tiếp cận sâu hơn với người dân Việt.

23/4/2021. “Phát súng” mở màn chiến dịch tại Thành phố Quảng Ngãi

Sáng ngày 23/4/2021, sự kiện Giới thiệu giải pháp Nhà thông minh Lumi đã diễn ra tại Central Hotel – TP Quảng Ngãi. Tại sự kiện, đại diện đến từ Lumi đã giới thiệu về hệ sinh thái Nhà thông minh toàn diện, đồng thời trình bày về những giải pháp mới ra mắt trong 2021 như Chiếu sáng thông minh, giải pháp an ninh ứng dụng trí thông minh nhân tạo, khoá cửa thông minh thế hệ mới… Đặc biệt, toàn bộ hệ sinh thái Lumi được nghiên cứu và xây dựng bởi các kỹ sư Việt, là sản phẩm hoàn toàn “Made in Vietnam”, thể hiện tầm vóc trí tuệ Việt được kết tinh trong những sản phẩm công nghệ Việt.

24/4/2021. Thái Nguyên “tiếp sóng” bằng sự kiện ra mắt thu hút hơn 200 khách mời

Tiếp sóng Quảng Ngãi, vào ngày 24/4/2021, Lumi đã kết hợp với Nhà phân phối tại Thái Nguyên tổ chức sự kiện thu hút hơn 200 khách mời tham dự. 

Nói về chiến dịch đem Smart home tới từng thành phố cấp tỉnh, ông Nguyễn Đức Tài – CEO Nhà thông minh Lumi cho biết: “Mục tiêu của Lumi là trong mỗi ngôi nhà Việt đều có ít nhất 1 thiết bị thông minh “Make in Việt Nam”. Công nghệ về ngôi nhà kết nối đã không còn là điều không tưởng. Nó đã và đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, đươc nghiên cứu và chế tạo bởi chính bàn tay và khối óc người Việt. Chúng ta nên tự hào vì điều đó và mở lòng để tiếp cận và tìm hiểu. Chúng tôi xác định việc đưa công nghệ thông minh tới từng thành phố và địa phương là mục tiêu mũi nhọn trong năm 2021 này, để ngày càng nhiều người Việt có cơ hội sử dụng Smart home hơn nữa…”

Xác định việc mang Smart Home tới tiếp cận sâu với người dân thành phố cấp Tỉnh/ thành phố là mục tiêu mũi nhọn trong 2021, trong thời gian tới đây, Lumi sẽ tiếp tục có những sự kiện trải dài trên khắp Việt Nam, góp phần tăng tỷ lệ thâm nhập của Smart home tại thị trường trong nước

Facebook
Hỗ trợ
Tài liệu
0904 665 965